Continental MaxContact MC6
  • สายด่วน:091-889-5127
  • info@tyrepac.co.th
Thailand Thai ลงชื่อเข้าใช้
คะแนนเฉลี่ย

คะแนนเฉลี่ยคำนวณจากผู้ใช้ 1 คน

การยึดเกาะบนถนนแห้ง - 100%
การยึดเกาะบนถนนเปียก - 80%
การเบรกบนถนนแห้ง - 100%
การเบรกบนถนนเปียก - 80%
การควบคุมเสียงรบกวน - 100%
ความนุ่มนวลในการขับขี่ - 60%

MaxContact MC6

ให้คะแนนโดยผู้ใช้ 1 คน
MaxContact MC6
Continental แบรนด์ยางจากเยอรมนี เปิดตัวยาง Continental MaxContact MC6 ยางเจนเนอเรชั่น 6 ที่จะเพิ่มสมรรถนะความสปอร์ตของ Continental MaxContact มากที่สุดเท่าที่เคยผลิตมา โดย Continental MaxContact MC6 พัฒนาภายใต้แนวคิด “When MAX Performance Counts” จุดเด่นที่เพิ่มขึ้นของ Continental MaxContact MC6 เพิ่มประสิทธิภาพการควบคุมบนพื้นเปียกและแห้ง การเบรกบนพื้นเปียก และประสิทธิภาพการใช้งานในระยะยาว

M-Multifunctional Tread Design

การดีไซด์ดอกยางเพื่อยึดเกาะและการควบคุม พร้อมลดระยะการเบรกบนพื้นเปียกและแห้ง ดอกยางช่วยเพิ่มการยึดเกาะให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ประกอบด้วยเทคโนโลยีดังนี้
  • Stabilizer Bars : แถบยางเสริมความแข็งแรงบริเวณร่องยางจำนวน 50 จุด เสริมประสิทธิภาพขณะเข้าโค้ง
  • Asymmetric Rib Geometry : รูปทรงของดอกยางป้องกันการบิดตัวเมื่อเข้าโค้งและการเปลี่ยนเลนอย่างรุนแรง
  • Longitudinal Chamfered Edges : ขอบยางแบบตัดมุมตามแนวเส้นรอบวงของดอกยางป้องกันยางม้วนตัวในทิศทางด้านข้างขณะเข้าโค้งและช่วยป้องกันการเคลื่อนตัวเข้าหากันของร่องดอกยางตามแนวด้านข้าง เพิ่มผิวสัมผัสของหน้ายางขณะเข้าโค้ง
  • Chevron Grip : ร่องดอกยางรูปตัววีออกแบบเพื่อให้หน้าผิวสัมผัสมีแรงกดสม่ำเสมอขณะเข้าโค้งให้การยึดเกาะถนนดีขึ้น
  • Stable Rib Structure : ดอกยางแนวตรงได้รับการออกแบบเพื่อป้องกันการบิดตัวของดอกยางทำให้ส่งผ่านแรงตามแนวเส้นรอบวงยางสู่ผิวถนนอย่างมีประสิทธิภาพ ระยะเบรกสั้นยึดเกาะถนนได้ดี
  • Noise Breaker 2.0 : ปุ่มตัดคลื่นเสียงที่เคลื่อนผ่านร่องยางช่วยให้เสียงรบกวนต่ำลง
A-Adaptive Grip Compound

เนื้อยางที่มีส่วนผสมพิเศษเพิ่มการยึดเกาะถนน และให้ความปลอดภัยสูงสุด ด้วยการปรับความยืดหยุ่นตามสภาพพื้นผิวถนนที่หลากหลายได้อย่างสมบูรณ์แบบในระดับนาโนเมตร มีการยึดเกาะถนนที่ตอบสนองใน 3 ระดับที่แตกต่างกัน

  1. Mechanical Interlocking เนื้อยางละเอียดเพิ่มการเกาะถนนด้วยความสามารถในการแทรกตัวเข้าล๊อคกับพื้นผิวถนนได้อย่างดีเยี่ยม
  2. Hysteresis เมื่อเกิดการบิดตัวของเนื้อยางในระดับไมโครจะช่วยให้หน้ายาง CONTINENTAL MC6 สัมผัสพื้นถนนได้ดี
  3. Adhesion ความเหนียวของเนื้อยางเกิดจากระดับการยึดเกาะในระดับโมเลกุลตามหลักการ“Van der Waals” ที่ยึดโพลิเมอร์เข้ากับแทรกตัวกับถนนในระดับนาโนเมตร
X-Xtreme-Force Construction

ช่วยลดการเสียรูปตัวของดอกยาง พร้อมเพิ่มการควบคุม และการตอบสนองได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เมื่อขับด้วยความเร็วต่ำ วัสดุโพลีเอสเตอร์จะทำให้ยางคงสภาพความยืดหยุ่น เพื่อการขับที่นุ่มนวล และสามารถปรับเนื้อยางให้แข็งขึ้นเพื่อรองรับการขับแบบสปอร์ต มาพร้อมเทคโนโลยีลดแรงต้านการหมุน และมีเสียงรบกวนที่ต่ำ อายุการใช้งานยาวนาน

ผลการทดลองประสิทธิภาพ Continental MaxContact MC6

อย่างที่เห็นครับ Continental MaxContact MC6 มีการพัฒนาสมรรถนะการขับขี่ได้มากกว่า Continental MaxContact MC5 แต่ยังคงความนุ่มนวล และการเก็บเสียงไว้ และยังเพิ่มความปลอดภัยในการเบรกบนถนนเปียกได้ดีกว่าเดิมมากเลยทีเดียว การควบคุมบนถนนแห้ง Continental MaxContact MC6 ทำได้อย่างโดดเด่น พร้อมเพิ่มการใช้งานที่ยาวนานกว่า Continental MaxContact MC5



ความคิดเห็นของผู้ใช้


Ronnie Hodgson
5 เดือนที่ผ่านมา
subaru xv - 225/55R17
ผู้ขับขี่ใช้รถมาแล้ว 60000 กม.
การยึดเกาะบนถนนแห้ง 5/5การยึดเกาะบนถนนเปียก 4/5
การเบรกบนถนนแห้ง 5/5การเบรกบนถนนเปียก 4/5
ความนุ่มนวลในการขับขี่ 3/5การควบคุมเสียงรบกวน 5/5

เพื่อให้มั่นใจถึงความถูกต้องของข้อมูลเราต้องการให้ผู้ใช้เข้าสู่ระบบเพื่อทำการตรวจสอบ โปรดเข้าสู่ระบบเพื่อจะดำเนินการต่อ.

แสดงความคิดเห็น

ข้อมูลรถยนต์ของคุณ


ข้อมูลยางรถยนต์ของคุณ


ให้คะแนน (1 ถึง 5)


ข้อมูลติดต่อ
สายด่วน : 091-889-5127
ที่อยู่ : 607 ถนนอโศก-ดินแดง แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400
ติดตามเราได้ที่
@ Copyrights 2008 - 2018 Tyrepac